Dagbók Drápskattar

þriðjudagur, nóvember 28, 2006

Árans smárar

Sit uppí VR að reyna að pína mig áfram í örtölvu- og mælitækni. Núna er ég búinn með transistorana. Þess vegna varð ég að láta þetta fylgja með:

Two atoms walk out of a bar and one says to the other:
You know, I was fine when I went in, but I know I lost an electron in there somewhere!
The other one says:
Are you sure? What makes you think that?
The first one replies:
I'm POSITIVE!

Hahahaha
Spurning hvort að maður endi svona eftir prófin!


5 Comments:

At 12:53 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

I'm NOT POSITIVE!!! ohhhhhhhhh....

 
At 12:12 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

http://www.youtube.com/watch?v=dMH0bHeiRNg

Datt í hug að þú hefðir gaman af þessu. þeas ef þú hefur ekki séð þetta

 
At 11:53 e.h., Blogger Erna said...

hehehe jújú ég ef séð þetta hehe en skemmti mér samt alltaf jafnvel í hvert skipti sem ég horfi á þetta ;)

 
At 11:12 f.h., Blogger Steini said...

Það hræðir mig ekki að þú skulir segja öreindabrandara á blogginu þínu.

Það hræðir mig að ég skuli hafa hlegið upphátt að honum.

Og það hræðir eflaust mömmu mína að heyra skyndilega óhugnanlegan hlátur bergmála úr iðrum kjallarans, þar sem ég sit við lappann og hef verið þögull sem gröfin í allan morgun.

 
At 1:57 e.h., Blogger Erna said...

það er alltaf gott að geta hlegið, hvort sem það er af heimsku annarra eða gáfu síns eigns sjálfs ;)

 

Skrifa ummæli

<< Home