Dagbók Drápskattar

föstudagur, desember 01, 2006

Waka waka

< > ! * ' ' #
^ @ ` $ $ -
! * ' $ _
% * < > # 4
& ) . . /
| { ~ ~ SYSTEM HALTED

Þetta er ljóð eftir þá Fred Bremmer og Steve Kroese.
Sá sem er fyrstur að fara með ljóðið í commentum fær sleikjó..


Ég sit núna uppi í herbergi að læra og skyndilega tóku ungir óprúttnir drengir upp á því að kasta snjóboltum í húsið mitt. Ég hljóp til og náði í myndavélina en þegar ég kom aftur út í glugga voru þeir horfnir. Nú verð ég alltaf með myndavélina við höndina í von um að þeir komi aftur og ég geti sett myndir af þeim á netið...er það ekki venjan!

Að lokum vil ég minna á ÞETTA

2 Comments:

At 1:36 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég er kominn með svarið, enn þar sem ég svindlaði og notaði google þá byrti ég lausnina ekki.. Hefði hvort eð er aldrei fattað þetta

 
At 3:03 f.h., Blogger Erna said...

hehehe það er allt í lagi að nota google...:P mér finnst þetta nefninlega nördalega svalt ljóð.

Nördisminn er kominn á annað stig en binary ljóð hehe

jæja klukkan orðin 3 og tími til að lúlla já og það var mikið happ...
...dara dadda da rapp

 

Skrifa ummæli

<< Home