Dagbók Drápskattar

sunnudagur, október 28, 2007

8 Comments:

At 12:43 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

haha en skemmtilegt! ég mæli með svona bloggum oftar ;) ... gaman að sjá loksins herbergið .. :)
Hafðu það rosa gott sæta! .. rosa stutt í að þú komir heim :D

 
At 1:53 e.h., Blogger Telma said...

Vá þetta er snilld! Gaman að sjá þig elsku sæta rúsínubollufrænka mín. Þú ert fáránlega brún! :)

Knús

 
At 2:24 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Víhí... geggjað. Það var ekkert verið að bjóða mér með til Bahamas:P hehe...


...nú er bara að sjá hvort ég geti post-að þessu commenti, hef gert svona miljón tilraunir við fyrri færslur, urrr

 
At 5:51 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ef þetta var ekki dúllulegasta blogg sem ég hef á ævinni séð þá veit ég ekki hvað þetta var! ;) Lítur ekkert smá vel út sæta og góða skemmtun með Atla á Bahamas! Og tu tu í prófunum ;)
Magga Ýr + bumbubúi

 
At 5:00 f.h., Blogger Erna said...

Heyrðu, partý á Bahamas eftir rúman sólarhring!!! Geeet ekki beðið, öllum boðið :P

Ég er búin að vera öfga dugleg að taka myndir, en skil ekki af hverju ég fattaði þetta form ekki fyrr.
Alveg pæling að taka djammblogg, strandarblogg, skólablogg etv ef ég er í þannig stuði.

 
At 8:32 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæ Erna !
Rosaflott herbergið þitt og gaman að sjá þig og heyra í þér.
Þú ert best!
Knús og koss
Anna Margrét og mamma

 
At 10:06 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Vú flott færsla:) Mér líst betur á fataskápinn þinn;) Líka alltaf gott að hafa calculus við höndina!
Góða skemmtun á Bahamas!!

 
At 11:02 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

haha en sætt videoblogg! :) Gaman að sjá hvernig herbergið þitt er og svona. Annars vona ég bara að þið hafið það rosa gott á Bahamas og verðið brún og sæt og passið ykkur á fellubyljum! :*

 

Skrifa ummæli

<< Home