Dagbók Drápskattar

mánudagur, október 08, 2007

Erna, your subconscious mind is driven most by Peace

You have a deeply-rooted desire to make peace in the world. Whether through subtle interactions with loved ones, or through getting involved in social causes, it is important to you to be able to influence the world in a positive way.

You have a deep respect for humankind. You care about the future of the world, even beyond your own involvement in it, and you inspire others to feel the same way. Your innate drive toward peace guides you in daily life towards decisions that are respectful toward yourself and others.

Your psyche is very rich; the more you learn about it, the more you will understand who you really are.


















Hehe ég er að læra fyrir Project management próf og þar var verið að tala um TAT tests (Thematic Apperception Test) byggt á á McCelland's Acquired-Need Theory. Þegar ég googlaði það fann ég próf á netinu. Tók það en veit ekki alveg hvort að það er marktækt. Endilega takið það líka og sjáið hvort þið fáið sama/svipað svar...til að kanna hversu marktækt þetta er. Ohh Verkefnastjórnun er svo skemmtileg.

Ég veit ekki hvort Bandaríkjamenn séu svona hlynntir "Maslow's Hirearchy of Needs" þessi forgangsröðun hans kemur fyrir í 4 af 6 bókum sem ég er að læra hérna úti. Þægilegt þegar námsefnið skarast svona augljóslega hehe, sömu hugtökin í mörgu af þessu. Eins og "Efficiency is doing the right things while effectiveness is doing things right" hversu oft hefur maður heyrt þennan frasa!

Kenning Frederick Brooks um hvort eigi að auka við starfsfólk í verkefni sem gengur hægt: "You cannot take nine women and produce a baby in a month!" skemmtileg speki.

Kennarinn minn í MOT (management of Technology) kom með gullkornið "You can't eat from algorithm" so true, þess vegna er ég í verkfræði...

Talandi um gullkorn, einn bandarískur nemandi var að spekúlera landafræði við kunningja sinn og spurði hvort kunninginn vissi hver höfuðborg Þýskalands væri. Hann svaraði: "I think it's Belgium" haha þessir kanar, misklárir!

En það toppar ekki konuna á barnum sem við Hildur, Fannar, Guðný og Svanhvít lentum í. Við ætluðum í sakleysi okkar að labba inn á næsta bar og setjast niður, en þá erum við öll spurð um skilríki og öll sýnum við okkar íslenska ökuskírteini. Fáfróða afgreiðslustúlkan sagðist ekki geta hleypt okkur inn þar sem hún kannaðist ekki við þetta skilríki og þrumaði á okkur: "You could just make up a country". Hún hélt semsagt að við værum öll með sama falsaða skilríkið frá uppspunna landinu Iceland!

Anyways, prófið er HÉRNA og ég hef mínar efasemdir hehe

5 Comments:

At 6:51 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Haha góð gullkorn...

Mig dreymdi þig alveg rosalega um helgina, segi þér frá þvi við tækifæri :O)

Hafðu það gott sæta *

Miss ya,

Anna María

 
At 10:57 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

ég tók ink-blot testið og fékk út curiosity.. það sem stóð passaði frekar vel við mig, tímdi samt ekki að kaupa 25 blaðsíðna skýrsluna um mig ;)

Kv. Tanja bumbulína

 
At 11:56 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæ hæ elsku Ernan mín! Ótrúlega gaman að lesa færslurnar þínar. Hlakka ekkert smá til að sjá þig þegar þú kemur heim! Langaði bara láta þig vita að ég hugsa oft til þín þarna úti...

Knús á bólakaf.. ;)
Margrét Ýr

 
At 8:00 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Sæl vinkona!

Ég fékk mér fegurðarblund eftir hádegi í dag og þú birtist mér í draumi. Þú varst að vara mig við netnjósnurum sem búsettir voru í fartölvunni minni. Þetta virkaði þannig að njósnararnir horfðu á mig út úr tölvuskjánum.

Frekar krípí. Ætli einveran hérna á Lindargötunni sé að gera mig nojjaða.

Skemmtu þér vel á djamminu/æfingum/skólanum!

 
At 8:34 e.h., Blogger Erna said...

hehe gaman að heyra í "bumbulínunni" sinni ;)

Heyrðu, Margrét og Anna ég held að það líði heldur ekki sá dagur sem ég hugsa ekki til gimsteinanna minna :*

Varðandi netnjósnir...hmm hahaha ég held að það geti ekki annað komið til greina en að dreyma mig boði lukku :P
Kannski er einhver að bera þér skilaboð um að þú eigir stalker...úú skerí

Hvað eru annars allir að dreyma mig hehehe? Kannski er þetta óbeinn söknuður, ég vil trúa því!

 

Skrifa ummæli

<< Home