Dagbók Drápskattar

mánudagur, desember 24, 2007

Gleðileg jólin :)

19 Comments:

At 5:18 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2007/12/24/fylgst_med_orkunotkun_um_jolin/

Já og pabbi að vinna um jólin ;)
Sérstakar hamingjuóskir til þín!

 
At 5:20 e.h., Blogger Erna said...

Ohh lélega kommentakerfi:

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2007/12/24/
fylgst_med_orkunotkun_um_jolin/

 
At 1:22 f.h., Blogger Telma said...

ÍÍÍÍÍÍÍÍI Til HAmingju elskurnar mínar! :D Jiii, en frábært! jeyjeyjey

Og gleðileg jól elsku snúllan mín.

Vá hamingja:)

 
At 12:22 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Gleðileg jól:*

 
At 2:11 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Og....VÁ, TIL HAMINGJU!!!! frábært:):)

 
At 3:27 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

ohh enn frábært... ég fékk alveg gæsahúð þegar ég horfði á myndbandið:)

Hlakka til að sjá þig á milli jóla og nýárs :)

Anna María

 
At 9:58 e.h., Blogger Karl Jóhann said...

Til hamingju bæði tvö! :)
Já og gleðileg jól :D

 
At 10:36 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju krúttulínur .. hlakka til að sjá þig ;)

 
At 5:05 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

VÁ, VÁ, VÁ!!!!!!!

Innilega til hamingju sætu sætu!

Ég iða í skinninu yfir því að komast bráðum í giftinguna:)

 
At 5:06 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

angie = anna hulda :)

 
At 8:41 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Vá, en sætt myndband, til hjartanlega til hamingju. Já og gleðileg jól.

 
At 9:02 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir það :D
Gleðilega hátíð!

p.s. ég held að giftingin verði að fá að bíða aðeins híhí en ykkur verður auðvitað boðið þegar þar að kemur :P

 
At 3:12 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Vávává!!! Hjartanlega til hamingju bæði tvö!! frábært að fá svona fréttir :) og já gleðileg jól

 
At 11:02 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju!

 
At 6:19 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með trúlofunina!!! :) Þetta var náttúrulega bara krúttlegasta myndband sem ég hef séð lengi! Takk fyrir síðast, það var mjög gaman! Hafið það gott yfir hátíðarnar. ;)

Kveðja, Arndís

 
At 11:15 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Til hammara! Þessu var nú samt hvíslað að mér fyrir sottlu síðan...ég er merkilegur!

 
At 9:40 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Gleðilegt nýtt ár:)

 
At 9:40 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Gleðilegt nýtt ár:)

 
At 5:08 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

vá þetta er sætasta "jólakortið" :) knús :)

 

Skrifa ummæli

<< Home