Dagbók Drápskattar

fimmtudagur, desember 06, 2007

Mér finnst alltaf jafn gaman þegar ég finn þessar Ölduselsskóla síður aftur:

Ninna
Emilía
Margrét
Lilja
Guðný
Erna

Mig langar að fara að æfa ballet aftur:


Um daginn hélt ég að laufblað hefði dottið á kollinn á mér, en nei nei þegar ég tók það í burtu sá ég að ég hélt á stærðarinnar geitung..mér var ekki alveg sama!

Í dag hélt ég fyrirlestur í verkefnastjórnun um aukið öryggi á campus og fólks skemmti sér konunglega við að horfa á myndbandið af mér komast inn í byggingar á nóttu til á campus. Við vorum komin í dálítinn svefngalsa klukkan 2-3 í nótt. Verst að Mariesa er með myndböndin á sinni tölvu.

Ég á að vera að læra undir próf núna, en ég bara nenni ekki, það er svo margt annað hægt að gera! Til dæmis æfa acrobatic:

7 Comments:

At 4:56 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Æjji greyið börnin! :S .. fæ illt af því að horfa á þetta!

 
At 9:35 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst nú full gróft að Valdi skyldi hafa samþykkt kommentið undir myndinni á síðunni minni. Svo greinilegt að "einhver" hefur meira en lúllað hjá strák í 10. bekk og hafði geðveika þörf fyrir að auglýsa það.

Einstaklega vandræðalegt í dag!

 
At 2:22 f.h., Blogger Erna said...

hehehehe þetta er náttúrulega bara skemmtilegt, og ég held að hann hafi skemmt sér mest af öllum ef eitthvað er! :S

Svona...hey allir að skrifa persónulegan dálk um sjálfan sig og sína, setja inn myndir og skemmtilegheit.

 
At 9:42 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég hélt einusinni að það hefði dottið laufblað á hausinn á mér.. það kom síðar í ljós að það var hráka.

 
At 3:50 e.h., Blogger Erna said...

Ojjj (hehehe varð að hlæja smá sorry) hver er svona ógeðslegur?

 
At 9:47 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég komst aldrei að því hver það var. Þetta gerðist í Frakklandi þegar ég, Hildur og stelpurnar vorum að labba heim úr bænum og einhver á svölum lengst fyrir ofan hefur ákveðið að slumma smá niður. En ég var í bol af Hildi þannig að þetta var nú ekki svo slæmt ;)

 
At 6:14 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Haha var að skoða gömlu ölduselssíðuna þína!

"Bæðeway" ég er fíla Powerpuff girls geðveikt mikið. Þær eru sko teiknimyndapersónur sem ætla að sigra heiminn, ógeðslega sætar og dúllulegar."
"Bæjó að sinni Erna (superfly)"

haha þú ert dúlla :)

 

Skrifa ummæli

<< Home