Dagbók Drápskattar

þriðjudagur, desember 11, 2007

Sumarið endar í þessari viku



Þetta eru rosalegar öldur á Tahiti..spurning með að skella sér þangað í útskriftarferð?

Ég er núna að spjalla við Dídu um surf, og það eru surfarar á Íslandi! I like. En hins vegar er sjórinn svo djúpur, kaldur og klettaskotinn á Íslandi að ég er ekki svo viss um að ég myndi þora :S Lýsing á surfferð til Íslands

Núna er ég að bíða eftir að Atli vakni (eftir 40 mín) til að geta talað við hann á skype ojá ég sakna hans. (og líklegast þín sem er að lesa líka)

Ég kveð með nautnarfullri flekun Snoop Dogg, ekkert nema frábært um þetta æðisgengna myndband og lag að segja. Lagið kom í ræktinni í dag og ég gat ekki barist við að brosa :D

3 Comments:

At 11:35 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Men, ég er sko til í útskriftarferð til Tahit!!!
þú kennir mér að surfa, ekki spurning:D:D:D

 
At 1:53 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

vá ég trúi ekki að ég sé að fara að sjá þig með berum augum ekki á morgun heldur hinn!!!! ohhh það verður sko gleðistund :D njóttu síðustu dagana í sólinni elskan mín! knús

 
At 7:15 e.h., Blogger Mokki litli said...

komduheimkomduheimkomduheim!!!!

 

Skrifa ummæli

<< Home