Dagbók Drápskattar

þriðjudagur, maí 08, 2007

Lost in the blinding whiteness of the tundra



Ég á bráðum afmæli...vona að hamingjan verði jafnmikil í afmælinu mínu og í þessu myndbandi. Ekki óttast, afmælið verður í júní held ég, vegna þess að á afmælisdaginn minn verð ég að læra eins og mofo fyrir lokaprófið í Tölulegri Greiningunni hans Ragnars ofurkennara.

Hjólatúrar eru mínar ær og kýr...sem og mínar: Brynja og Anna Hulda! hehe

Þar sem afmælið mitt er eftir viku þá ætla ég að leyfa mínum nánustu að undirbúa sig svolítið og hér með kemur óskalistinn árlegi:

1. Flugferð til NY-Miami eða Boston-Miami
2. Leiga á Campus sem kostar 2,700 dollara (ekki nema 200.000 kr)
3. Svart dömuhjól með körfu. Ég var að hugsa tilbaka og komst að því að ég fékk fjólubláa Trek hjólið mitt í 12 ára afmælisgjöf...nákvæmlega 10 ára gamalt stykki.
4. Heimsókn til Miami...hver hver vill og verður?
5. Webcam og Skype heyrnartól.
6. Ferðatöskusett á hjólum.
7. Ekkert sem ég gæti mögulega keypt mér sjálf...ég er nú að fara til NY 17.maí og ég vil endilega ekki að familían fari að eyða morðfjár í föt, snyrtidót eða annað dóterý sem er þrefalt ódýrara í ameríkunni.
8. Hamingjuknús.
9. Litalinsur, helst dökk dökk brúnar. (Til að líkjast systrum mínum enn frekar)
10.Geðveika oldschool neonlitaða hjólaskauta.

Þið hin sem ekki eruð skylduð til að gefa gjafir...endilega undirbúið ykkur fyrir afmæli glam-rokk afmæli. Birgið ykkur upp af glimmeri, silfurþrumum, hárspreyi, leggings og svona skíðagalla eins og Vince í Mighty Boosh á:

16 Comments:

At 1:00 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Jáhá það er aldeilis óskalisti... Lýst vel á að hafa partýið í júní, því þá verð ég komin heim :)

Btw ég kem heim 18.mai :)

kv.anna maria

 
At 8:36 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

ohhh hvað ég hlakka til að dansa af mér rassinn með þér þegar þessum prófum er lokið!!! hlakka líka ýkt til að pæla í hvernig glamúrglimmer búning eg ætla að skarta í ammælinu ´þínu híhí gangi þér vel að lesa sæta mín...bara nokkrir dagar eftir ;)jibbílibbí kv. rannsa

 
At 9:16 e.h., Blogger Erna said...

já þetta verður sko megatöff afmæli!
Hehe

Eftir viku verður þetta yfirstaðið...meira að segja 6 daga og 15 klst.

 
At 9:28 e.h., Blogger Unknown said...



Til hamingju með að vera komin inn, þetta verður stuð hjá þér.

Ég kláraði einmitt prófin fyrir klukkutíma og er að yfirgefa staðinn á föstud.

En hvað um það... ég persónulega mæli klárlega með Íbúðunum (apartment area). Ég bjó á dormi fyrir áramót en bý í íbúð núna, og það er þúsund sinnum skemmtilegra.

Þú skalt ekki sækja um í Mahoney eða Pearson, þar er ekki mikið líf.

Sumum finnst allt í lagi að búa í turnunum (stanford og hecht), því að þar er mikið að yngra fólkinu og því auðvelt að eignast vini, en þar eru líka sameiginleg klósett á hverri hæð (líklega ekki spes).

Ef að þú vilt flottustu herbergin skaltu síðan sækja um í University Village. Það er aðeins fyrir utan campusinn en þar fær maður einkaherbergi og klósett og mun smekklegri aðstöðu.

Ég segi klárlega íbúðirnar samt...

Ef þig vantar eitthvað fleira geturu sent mér email, spurt mig á facebook etc...

Kve, Jónas

 
At 10:53 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég er að fíla þetta myndband í botn!!! B.t.w ég skil þig allt of vel með að langa í trek dömuhjól með körfu. Ég er búin að eyða þessari prófatíð að miklu leiti á netinu að leita að þannig hjóli á ásættanlegu verði. Ef þú finnur það ekki gleyma að segja mér:D

B.t.w mamma keypti sér nákvæmlega svona hjól í gær og það var dýrara en bílinn minn :S
Þú getur séð hjólið hér: http://www.umhverfissvid.is/default.asp?SID_ID=1351&tID=2&Tre_Rod=&qsr
Mútta er ljóshærða skvísan:D

b.t.b.t.w, þú ert sjálf ær! haha

 
At 9:00 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég er enn að vinna í að gera þessa ferð geðveika.... heyrðu fann búð sem selur merkjavöru á niðurgreiddu verði.... rétt hjá hótelinu okker!!!

 
At 11:23 f.h., Blogger Erna said...

töff töff töff...start spreading the news...

 
At 2:32 e.h., Blogger Atli Viðar said...

"I'm little Johnny Frostbite, freezing you up freezing you down!"

 
At 2:54 e.h., Blogger Erna said...

..like an icicle

hehehe þetta lag veitir mér hamingju í prófalestri

 
At 12:08 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég skal gefa þér nr.4 og 8 í afmælisgjöf;)

Ohhh hvað ég hlakka til þess að bæta þér upp prófaafmælið þitt á þriðjudaginn!! :)

 
At 9:21 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

ohh mér hlýnar alveg um hjartarætur...:)

Það er svo stutt eftir..sunnudagur, afmælisdagur og próflokadagur!

 
At 11:51 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með afmælið sæta :*

Vonandi fékstu smsið frá mér:)

Kv.Anna María

 
At 3:05 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

elsku erna mín, til hamingju með daginn... knús og kram

hrabbatabbatifurplebbi

 
At 3:36 e.h., Blogger Harpa Jónsdóttir said...

Til hamingju með afmælið Erna!

Harpa J og frændfólkið í Vík

 
At 7:33 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með afmælið!! :)

 
At 10:41 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með afmælið og gangi þér vel í prófinu á morgun :)

 

Skrifa ummæli

<< Home